:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 20 maí, 2003 ::

Kominn aftur

Jæja þá er ég loksins farinn að blogga aftur, búinn að vera voða óduglegur undanfarið. Helstu fréttir héðan af Eggertsgötunni eru að VIÐ ERUM BÚIN Í PRÓFUM!!!! Það gekk bara ok, erum ekki búin að fá úr öllu. Svo er ég byrjaður að vinna og vinna og vinna og.... sem er bara voða fínt, sérstaklega þegar það koma mánaðarmót ;o) Þeta þýðir líka að ég er alltaf þreyttur og kem engu fyndnu eða sniðugu út úr mér. Sem er náttúrulega alveg ótrúlega skrýtið því venjulega er ég svo svakalega fyndinn, eða það finnst mér allavega.

En ég er að hugsa um að fara að kíkja niður í þvottahús svo ég hafi föt til að vinna í á morgun.

:: Jón Grétar 19:33 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?