:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 14 nóvember, 2003 ::

Kominn heim

Eða kom réttara sagt heim á mánudag en hef ekkert nennt að skrifa. Var á samráðsfundi í Stokkhólmi þar sem saman var komið fólk af norðurlöndunum sem sér um fræðslu-og starfsmál í skátabandalögunum þar. Komst að því að ég hef haft rétt fyrir mér um danina...finnst þeir ekkert sérlega skemmtilegir, norsarar eru bara svona lala en svíar eru svo væmnir að ég hélt ég myndi deyja af því að tala við þá. Svo eru þeir líka svo hörundssárir. Finnar hins vegar eru mitt fólk held ég. Þetta var með eindæmum skemmtilegt fólk, enginn væmni vibbi í þeim.

Þannig ég er búinn að telja Báru á að það sé sniðugt að leita að framhaldsnámi í Finnlandi...en ég verð að skoða Svíþjóð líka. Það gæti nú verið hægt að finna e-ð skemmtilegt og gott nám þar líka.

:: Jón Grétar 14:31 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?