:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 19 desember, 2003 ::

Ah-bú

Þá er þessu lokið. Búinn að fá út úr fyrstu kennslukönnuninni minni. Kom bara frekar vel út, er með um og yfir 4 af 5 í meðaleinkunn í flestum spurningum. Það sem helst er að er að ég þarf að laga framsetninguna hjá mér. Verð stundum svo yfir mig æstur af áhuga og pirringi í tíma að ég set hlutina ekki nægilega skýrt fram. Svo verður líka að viðurkennast að sumt af þessu er ekki hægt að setja skýrt fram, þetta er barasta svoddan bull.

Var eiginlega stoltastur af því að fólk sagði áhuga sinn á efninu hafa verið 3 af 5 í upphafi námskeiðs en 3,68 í lokin (þetta eru meðaltöl). Sem gefur þá í skyn að ég hafi aukið áhuga þeirra á efninu, allavega eitthvað. Kannski vilja þau bara læra meira svo þau geti snúið á mig í næstu rökræðum...en það er allt í lagi.
Var líka sagt að viðmót mitt væri gott og ég væri þolinmóður, það er aldeilis að ég hef verið að brillera þarna.

Svo barasta verð ég að leyfa fólkinu sem les þetta (já, ykkur tveim) að sjá kommentin sem ég fékk.
Jón er afar skýr og einhvern veginn skýrir námsefnið á þann veg að það er leikur einn
Frábær stundakennari. Veit mikið um námsefnið og er góður að útskýra. Þolinmóður við þá sem skilja þetta ekki og við þá sem koma með fáránlegar spurningar.
þessi kennari er einn sá besti sem ég hef haft, skemmtilegur og gerir námsefnið skemmtilegra...

Og svo fékk ég náttúrulega smá skot á mig líka :p
erfitt að glósa eftir óljósum upplýsingum ef kennari er frekar með hugmyndir en staðreyndir
fór stundum með rangt mál í tímum og ruglaði mann meira í ríminu en hjálpaði til. viðurkenndur skortur á skilningi á kognitífum mekanismum takmarkaði skýringar hans á stundum

Svo veit ég ekki hvað ég á að segja um þetta komment:
Ég vona að hann haldi áfram að kenna þetta sem stundakennari.
Kannski vill viðkomandi ekki að ég taki við þessu námskeiði í framtíðinni? Eða kannski er ég svo æðislegur að fólk vill hafa mig áfram :D

Sjáum bara til

:: Jón Grétar 14:01 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?