:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 12 febrúar, 2004 ::

Léttir

Þá er ég búinn að skila inn innbundnum eintökum af B.A. ritgerðinni minni til skrifstofu Félagsvísindadeildar. Eitt fyrir deildina, eitt handa Hlöðunni og eitt fyrir Dr. MK. Ég hins vegar lét gera nokkur auka eintök. Dr. KG þarf náttúrulega sitt eintak sem aðstoðarleiðbeinandi, ég vill eiga tvö. Svo þarf þetta náttúrulega að vera notað til uppfræðslu á heimilum ættingja minna sem hafa pantað stykki. Voða gaman, níu stykki allt í allt! Gaman að þessu.

Ég, Þórir og Freysi erum að pæla í að fara að blogga saman. Það yrði þá á godfathers.blogspot.com voða skemmtilegt mar. Við erum jú guðfeður lil´ Tino þannig að nafnið á vel við. Höfum enn ekki gert mikið þar en það kemur. Þá verð ég farinn að tjá mig á þremur bloggsíðum! Voðalega liggur mér eitthvað mikið á hjarta!

Er núna í vinnunni hjá múttu. Hún er búin að vera veik svo lengi þannig ég er aðeins að létta á bunkunum sem munu bíða eftir henni þegar hún kemur aftur. Vona að ég geri þetta rétt :s Væri ekki gott að klúðra öllu svo illa að hún yrði bara veik aftur þegar hún kæmist til vinnu.
Best að halda áfram

:: Jón Grétar 14:37 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?