:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 16 mars, 2004 ::

Letihaugurinn...

fór loksins á skrifstofu Félagsvísindadeildar í dag og náði í B.A. plaggið mitt. Ekkert voðalega flott, þessum alvitringum og alsherjar snillingum tókst meira að segja að endurskýra ritgerðina mína. Ákváðu bara að sleppa bara byrjuninni á titilinum, en auðvitað vita þessir háttvirtu bókasafns og upplýsingarfræðingar miklu betur en ég hvað ritgerðin MÍN á að heita.

Er loksins búinn að kaupa mér bassamagnara. Fór með brósa í síðustu viku og kufti Fender magnara :D Hef vonandi verið að gera karlinn á neðri hæðinni algerlega geðveikann með War Machine og Under the Rose með KISS. MUAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!

Best að halda áfram að bassasst, þetta er allt að koma neblega. Er farinn að ná nokkrum KISS lögum ef ég spila hægt. Er svona 10-15 mín að spila 3 mín lag... :p Alger mongó!

:: Jón Grétar 00:19 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?