:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 02 mars, 2004 ::

Léttir

Þá er það búið! Ráðstefnan fór vel og það var næstum fullt hús á laugardeginum hjá okkur í stofu 101 í Odda. Eftir hádegi fækkaði aðeins en það kom ekki að sök, það var samt slatti af liði. Svo var þetta líka heljarinnar partý um kvöldið heima hjá Gabríelu. Þið getið séð myndirnar hérna, bæði af ráðstefnunni og úr matarboðinu.

Á sunnudag hélt ég síðan útskriftarveisluna mína þar sem ég var víst að fá einhverja B.A. gráðu ;) Það var rosa gaman, fullt hús hérna hjá okkur í Heimunum. Það sem mér fannst ekki gaman var að ég gleymidi örugglega að bjóða einhverju fólki :( Ég var búinn að vera svo stressaður fyrir þessa ráðstefnu að ég hugsaði bara ekki um neitt annað! Sem þýddi það að ég var að bjóða fólki sem ég rakst á og spurði um veisluna en gleymdi eiginlega öllum öðrum! Veit ég er fífl, en það verður að hafa það. Það er til nóg af afgöngum, verið velkomin!

Best að fara að drífa sig í vinnuna... alvara lífsins tekin við :)

:: Jón Grétar 09:20 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?