:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 02 október, 2005 ::

Vikan sem leið...
er búin að vera nokkuð góð. Ég er kominn með aðstöðu í skólanum í herbergi með 4 öðrum rannsóknarnemum, búinn að fara með þeim einu sinni út að borða og svo á pöbbinn og í kvöld að fara á grínklúbbinn hérna í Galway.

Rannsóknartillagan mín er að taka á sig mynd, búinn að hripa niður á blað um það bil 1000 orð sem eru reyndar frekar samhengislaus. Þetta eru nú bara glósur í augnablikinu en þetta kemur saman á endanum.

Er hugsanlega að fá herbergi með tvöföldu rúmi en vonandi á sama verði og það sem ég er að leigja núna, 95 evrur á viku. Þar sem þetta hús sem ég leigji í er oft skammtímastoppistöð fyrir fólk þá er mikið af herbergjum að losna og ég fæ vonandi eitt af þeim... þannig að ég er ekki að flytja út.

Eins og fólk kannski hefur tekið eftir þá er ég búinn að stækka letrið, það er gert svo eldra fólkið geti lesið þetta betur, letrið var svolítið smátt. Það ætti að lagast núna.

Kíkið endilega á síðunna hennar Báru, þar sjáið þið myndir frá Galway og frá ferðum okkar hjónakorna.

:: Jón Grétar 13:36 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?