:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 13 apríl, 2003 ::

Próftími nálgast

Þá er að koma að því, prófin að koma. Síðustu vorprófin mín í BA náminu vonandi; nema að ég klúðri þessu algerlega eða ákveði að dútla mér við eitthvað skemmtilegt næsta vor. Annars er þetta nú orðið voðalega kammó núna, bara tvö próf og alveg átta dagar á milli þeirra! Mér finnst ég bara vera að slappa endalaust af. Reyndar er ég núna voðalega duglegur við að hreinsa upp það sem ég slugsaðist við að gera í vetur, klára verkefni í skynjunarsálfræði, sérefninu og þroskasálfræði. Voða gaman allt saman bara :) Mér líður allavega eins og ég sé ofsalega tímanlega í öllu þetta árið, ég er örugglega samt bara með ranghugmyndir um þetta allt saman.

Bára er komin með bloggsíðu eins og ég...reyndar var hún komin með hana fyrir löngu en er núna fyrst byrjuð að blogga á hana. Það verður örugglega gaman að sjá hvernig við skrifum um sömu hlutina frá ólíkum sjónarhornum, við erum par en sjáum samt ekki alveg allt í sama ljósi. Það gerist ekki fyrr en svona um sjötugt held ég ;þ


:: Jón Grétar 17:15 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?