:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 16 júní, 2003 ::

Klukkan er 17, nú verða sagðar fréttir....

Í fréttum er þetta helst:
Ég hef ekki verið mikið að blogga undanfarið eins og skarpar sálir sjá. Allt hefur verið frekar undarlegt eftir að afi dó, allt á haus og mikið sem þarf að gera og þá hef ég ekki verið í miklum fílíng til þess að blogga og tjást um nokkurn hlut.

Svo hef ég verið að vinna á fullu, var með heila 70 yfirvinnutíma síðastliðið tímabil (sem er 30 dagar). Þetta þýðir allavega fullt af penge handa JG og hans ektafru þegar mánaðarmótin koma :)

Ég er síðan að fara að útskrifast um jólin jafnhliða því að stunda nám í kerfiskarlafræðum, það er, diplómanámi í opinberri stjórnsýslu. Nennti ekki að vera gera ekkert næsta vetur nema vinna. „Mar verðura læra smá skiluru. Bara halda sér í formi." Svo gæti verið meiri séns á að komast inn í framhaldsnám ef ég er með BA og diplóma líka. Það er voðalega fínt. Annars gekk mér líka svona helvíti vel í prófunum. 7 í skynjun, 8,5 í þroskanum og 9 í sérefninu. Kallinn bara að massidda!!

Ég verð að heiman á hálffimmtugsafmælinu mínu. Tók þá ákvörðun vegna þess að mig langar í útilegu, langar að skoða fornleifauppgröftinn á Klaustri og við Bára vorum búin að lofa Söndru að koma og heimsækja hana í teskeiðsgröfnu holuna hennar á klaustri. Ég bíð bara í kaffi seinna...nema strákarnir, þeir fá bjór ;) En þar sem ég er voða voða bissí núna að pakka ætla ég að hætta að tjá mig og halda áfram.

:: Jón Grétar 17:10 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?