:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 09 september, 2005 ::

Þá er best að bæta fyrir syndir síðasta alvöru pósts. Eins og Þórir benti á þá lét ég liggja milli hluta að útskýra af hverju skólinn væri byrjaður en ég ekki byrjaður í honum.
Þannig er það að þar sem ég er rannsóknarnemandi þá þarf kennarinn minn (Geraldine) að samþykkja rannsóknaráætlunina mína og leggja hana fyrir nefnd áður en ég get byrjað formlega í skólanum. Ég ætlaði að gera þetta áður en ég kom hingað en Geraldine vildi frekar við gerðum þetta saman.
Þannig að ég beið.
Þegar ég kom hingað var Geraldine hins vegar svo upptekin að skipuleggja ráðstefnu í Póllandi (sem ég fór ekki á sökum peningaskorts) að hún gat ekki sest yfir þetta með mér.
Þannig að: Ég henti saman rannsóknaráætlun með smá rökstuðningi og hún er að lesa það í Póllandi (vonandi). Ég hins vegar get ekki byrjað í skólanum eða skráð mig sem nemanda fyrr en hún kemur aftur.

Þannig að undanfarna viku hef ég notað í að dandalast og gera ekki neitt, kaupa mér í matinn og hinar ýmsu nauðsynjar (handklæði, ilmkerti, myndasögublöð, kaffikönnu). Í dag festi ég svo kaup á hjóli, með lás, bögglabera og brettum á aðeins 175 evrur. Ágætis fákur sem ég vona að bili ekki alveg strax.

:: Jón Grétar 13:26 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?