:: The Materialistic Worldview ::

"Taking something to be so, taking it to be not so or not taking it to be either does not make it so, does not make it not so and does not make it neither" Fred Dretske
:: welcome to The Materialistic Worldview :: bloghome | contact ::
[::..archive..::]
[::..Friends..::]
:: My departmental website [>]
:: Bara [>]
:: Jon Ingvar [>]
:: Tyrone Hobbes [>]
:: Burla [>]
:: Reynir and family [>]
:: Fríður Finna [>]
:: Svavar Knutur [>]
:: Asgeir Olafs [>]
[::..Whiskey..::]
:: Royal Mile Whiskies [>]
:: Ian Macleod Distillery [>]
:: Master of Malt [>]
:: Whisky Heritage Museum [>]
:: Connemara Whiskey [>]
:: Jack Daniels [>]
[::..Fun stuff..::]
:: Maddox Genius no1 [>]
:: Michael Kelly Genius no2 [>]
:: Kissonline [>]
:: Kissasylum [>]
:: Garfield [>]
:: Bitter Films [>]
:: [::..Philosophy and politics..::]
:: Murinn [>]
:: Kreml [>]
:: Arts and letters daily [>]
:: New York Review of Books [>]
:: Noam Chomsky [>]
:: Eric Lormand [>]
[::..Schools and work..::]
:: Galway psychology department [>]
:: Cambridge centre for behavioral studies [>]
:: B.F. Skinner foundation [>]
:: ]

:: 06 september, 2005 ::

Kominn til Galway

Þá er ég kominn til Galway, búinn að koma mér fyrir hér og tilbúinn að byrja í skólanunm. Það vill reyndar svo til að skólinn er byrjaður en ekki ég... kem að því á eftir. Þetta er búin að vera skemmtileg vika so here goes:

Lagði af stað á laugardeginum fyrir rúmri viku. Fyrsta stopp: Stanstead, London. Ekkert merkilegt þar sosum, nema það að ég þurfti að borga 99 pund í yfirvigt fyrir farangurinn minn. Allt í lagi, ég viðurkenni að ég var með heil 30 kíló en Ryan Air leyfir aðeins 15 kg.

Ég lenti seint í Dublin og komst á "hótelið" um klukkan 1 að nóttu. Þar kannaðist enginn við það að hafa fengið bókun á netinu en næturvörðurinn leyfði mér samt að fá herbergi og alles. Voða góður kall með uppsnúið yfirvaraskegg. Þegar ég mætti á staðinn var hins vegar spænsk kona að vesenast í móttökunni. Við fórum að spjalla og það kom í ljós að hún var ein að vesenast líka. Morguninn eftir settist hún hjá mér í morgunmatnum og fór að spyrja mig um Dublin eins og ég væri innfæddur. Þá kom í ljós að hún var ekki alveg viss á muninum á Ireland og Iceland... allavega ekki fyrr en ég sagði með miklum spænskum tilþrifum "Isl-land-ia!"... þá skyldi hún mig. Svo fór á endanum að við eyddum deginum saman í að vafra um Dublin. Ég verð að viðurkenna að það var svolítið undarlegt að vafra um Dublin með ókunnugri spænskri konu um fertugt, með rautt og bleikt hár... en það var ágætt að hafa einhvern að spjalla við.

Því næst fór ég til Galway, með allt mitt hafurtask og var kominn þangað um hálf ellefu að kvöldi. Þar tók Geraldine á móti mér á lestarstöðinni. Geraldine er leiðbeinandinn minn og verulega yndæl ung kona. Lítil ljóshærð og einungis 32 ára! Það nægir til þess að láta mig fá ögn af minnimáttarkennd... þangað til ég fattaði að þeir byrja í háskóla 17 ára og hún kláraði doktorinn 25 ára. Þegar við komum heim til hennar var kærastinn hennar, hann Paul, búinn að elda frábærann mat. Einhverskonar enska kássu með alls kyns grænmeti og góðgæti í.

Þessa undanfarna viku hef ég notað til að kynnast bænum aðeins og leitað mér að húsnæði en Geraldine var svo góð að leyfa mér að gista hjá sér meðan ég var að leita. Ég er þegar kominn með uppáhalds kaffihús í miðbænum, ekki í aðal verslunargötunni heldur við hliðina. Fann líka bókabúð sem selur notaðar bækur og þar keypti ég fyrir smotterý um daginn ;) Paul hefur svo verið svo yndæll að lóðsa mig um pöbbana í bænum. Við erum búnir að fara tvisvar á "pub crawl" eins og hann kallar það. Þá drekkum við helst aldrei meira en einn bjór á hverjum stað. Þannig fæ ég að sjá marga pöbba á einu kvöldi :D Ég er hins vegar ekki búinn að koma mér upp uppáhalds pöbb, en Paul segir að ég eigi eftir að sjá tvo sem gætu verið það!

En, nú er ég kominn í "mitt eigið". Leigi herbergi í fyrrum Bed og Breakfast þar sem 9 aðrir eru að leigja! Það er ágætt, þar fæ ég að kynnast fólki og herbergið er nægilega snyrtilegt fyrir mig. Skemmtilegast við þetta er að húsið er aðeins 15 mín labb frá bænum, 5 mín frá ströndinni og 15-20 mín frá skólanum. Svo eru að ég held engir tveir af sama þjóðerni hérna, sem gerir þetta að hálfgerðu útibúi sameinuðu þjóðanna!

En, best að fara að koma sér að verki. Ætla að kíkja í skólann og sjá hvort ég fái einhverja kompu þar :)

:: Jón Grétar 12:19 [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?